Thất bại của Man City mang lại tính cạnh tranh cho Ngoại hạng Anh

Quá nhiều sự kịch tính trong một bản tin vắng thể thao

Jamie cựu hậu vệ của Man City lên tiếng về câu chuyện NHA mùa này. Việc Man City để thua Tottenham trong mùa này là một sự thật chứng minh việc cầm bóng nhiều chưa chắc mang lại hiệu quả . Chớp thời cơ vẫn là yếu tố cốt lõi nhất.

tylekeo

Điều này quá xuất sắc khi cuộc đua của cả 2 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết ở cả 2 khía cạnh là đua top 4 và đua vô địch. Vì theo đúng lịch thi đấu thì chúng ta vẫn có thể xem được trận thư hùng diễn ra giữa lữ đoàn đỏ và nửa xanh thành Manchester. Khả năng hiện tại mà Man City vô địch vẫn lớn hơn bao giờ hết . Một phần là do Liverpool phải đối mặt với lịch chơi áp lực trong chặn cuối này. Rất khó để có thể nói trước điều sẽ xảy ra khi mọi ngừơi đều nghĩ đã ngã ngũ từ 4 tuần trước . Trận gặp Leeds của Liverpool hay mỗi trận sau cũng đều quan trọng không kém trận chung kết cả. Đó là thứ mà tất cả người hâm mộ đều mong đợi.

Trận đấu tâm điểm vòng 26 này sẽ diễn ra hấp dẫn hơn bao giờ hết Kulusevski và Kane là hai công thần của gà trống khi thay phiên đưa Tottenham lên dẫn trước tận hai lần. Liverpool cũng thừa thắng xông lên khi có trận thứ 5 liên tiếp dành được chiến thắng.

HIện tại khoảng cách của hai đội đang là 6 điểm và có khả năng rút về 3 điểm nếu Liverpool có chiến thắng ở trận đấu muộn với Leeds.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *