Cr7 được đảm bảo tương lai ở Juventus bất chấp trắng tay

Giá trị đến từ thương hiệu cá nhân của mình

Paratici giám đốc thể thao của bà đầm già chính thức lên tiếng về Ronaldo . Qua đó anh chia sẻ việc giữ chân Ronaldo là điều thiết yếu cho một ngôi sao tỏa sáng trong suốt hàng thập kỷ qua. Đội bóng có thể không có danh hiệu mùa này nhưng Ronaldo xứng đáng có được sự tôn trọng.

Đó là những gì mà đại diện Juventus chia sẻ hôm 21/3 qua nhầm chấm dứt những lùm xùm dư luận. Ronaldo đang bị mọi người xem nhẹ và bấp bênh với dấu chấm hỏi to đùng . Tương lai của chân sút tốt nhất thế giới bị đem lên bàn cân sau 3 mùa không thể đưa Juve vào tức kết C1. Vị trí hàng đầu Serie A của Lão bà chính thức không đảm bảo khi cách biệt với Inter đã lên đến con số 10 điểm . Một ngưỡng xa vời để có thể đuổi kịp với vai trò hiện tại.

Với bản hợp đồng kỷ lục 116 triệu USD Ronaldo chưa thể hoàn toàn xứng chức . Juventus mong muốn một lần nữa chạm vào cúp tai voi sau 25 năm chờ đợi là một trong những khát vọng quá xa vời. Chớp mắt nhiều năm đi qua ước mơ vẫn dặm chân tại chỗ nhưng Cr7 chỉ còn 1 năm là đáo hạn.

Juventus bác bỏ những chỉ trích và vẫn hướng đến mục tiêu chung của tập thể . Kết quả có không như mong đợi là điều khó tránh nhưng quan trọng là thái độ cần để vượt qua. Juventus không quá bất mãn với thành tích và bản thân họ vẫn còn thời gian để thay đổi cục diện trong tương lai .

Pirlo cũng sẽ được đảm bảo tương lai ít nhất là trong lúc này . Chiến thắng là điều ai cũng mong muốn ngay cả khi nó chưa thể mang về những danh hiệu . Chúng ta hoàn toàn có thể thông cảm cho hoàn cảnh của Pirlo trước áp lực nhiều phía. Chưa hẳn việc chuyển giao là tốt vì nhiều clb khác đã là vấn đề xảy ra tương tự . Mọi thứ nên được dành thời gian để khắc phục hoàn hảo mới là điều chính xác nhất lúc này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *