Pep lạc quan khi giành danh hiệu cùng các clb lớn

Pep thừa nhận sẽ dễ dàng nếu cùng các đội lớn dự giải

Gần 30 danh hiệu hoặc có thể hơn của tướng Pep chưa bao giờ khiến ông quên tri ân . Với ông việc có thể thi đấu cùng các đội tuyển có nền tảng cực mạnh như Man City hay Barca là chìa khóa giúp ông thầy TBN gặt hái được các thành tựu nổi bật.

Sau khi ăn mừng chiếc cup liên đoàn thứ tư liên tiếp trong sự nghiệp Pep tâm sự với Sky về những thăng trầm khi dẫn dắt Bayern hay Barca. Ông thầy Tây Ban Nha không quên khen Tottenham của đại kình địch có lối đá tư duy tốt.

Xét về tổng thể thế mạnh của toàn đội thì pep đã cân bằng được thành tích của Man City với Liverpool . Họ có đồng số 8 lần vô địch ở giải này. Phía trước gian khó của họ còn tồn lại có lẽ chỉ còn là chức vô địch ngoại hạng Anh nếu giành thêm 2 chiến thắng nữa .

Chiến lược gia đầu trọc luôn xem việc vô địch Ngoại hạng Anh là ưu tiên sáng giá hàng đầu phải đảm bảo. Ai cũng từng hiểu sự khắc nghiệt ở Ngoại Hạng Anh nó kinh khủng đến mức nào.

Sắp tới Man City phải gặp một đội khó nhằn thật sự là PSG. Pep được thống kê là dạng HLV thành công khi chỉ cần 195 ngày cho một lần vô địch. Con số ấn tượng này chỉ thua kém hai người đồng nghiệp huyền thoại là Mircea Lucescu và Sir Alex.

14 danh hiệu cùng Barca , 7 cùng bayern và con số đó sẽ càng tăng trưởng ở Man City. Khi mà HLV 50 tuổi đã có một dàn khung vững chải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *