Man UTD và câu chuyện lật bàn phút cuối

Không có bất kì danh hiệu nào cho những nổ lực xứng đáng

Villarreal cho thấy sự khó nhằn trong tính toán chiến thuật khi họ đã thành công đi vào lịch sử. Nhập cuộc một cách bình ổn thiên về phòng thủ đã khiến họ thành một tấm chắn bất khả xâm phạm . Bóng hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát của Man UTD nhưng cách tấn công lại thiếu chặt chẽ. Man UTD cũng đã quá lo sợ đến mức để Pogba chơi lùi sâu , tiến cong càng khó và khó có cơ hội ghi bàn.

Man UTD phải mất tận 20 phút chơi ter6n sân mới đọc rõ được ý đồ đi bóng của Emery. Đến khi nhận ra và cho 2 cánh đổ cao thì Villarreal cũng cho thấy sự lỳ lợm với chiến thuật pressing nữa sân. Chuyện gì đến cũng đến khi Villarreal mới là đội có bàn dẫn trước đầu tiên ở tình huống cố định . Đại diện Tây Ban Nha có một pha treo bóng từ Parejo cho Moreno đánh bại De Gea chỉ với một cái dũi nhẹ chân.

Hàng thủ của Man UTD ứng biến quá chậm đến mức để khung thành gặp nguy thêm 2 tình huống sau đó. Có bán thắng nhưng vẫn lui về phòng thủ với hơn 10 người khiến Man UTD vô vọng trong hiệp 1 . Với sự vùng lên nhanh trong hiệp 2 tạo sự choáng ngộp mà Man UTD đã dần lấy lại vị thế bằng bàn thắng đẹp mắt của Cavani.

Sự lo lắng của Man UTD chưa thể nguôi ngoai khi đội nhà phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn . Rashford thậm chí thất bại trong tình huống đệm bóng đơn giản. Có thể nói Sol không có chiến thuật dự phòng khi liên tiếp khiến trụ cột nằm sân . Mặt khác tính chủ động của Emery đã thể hiện rõ khi liên tiếp thay tận 5 người. Tuy vậy Sol vẫn làm rất tốt khi giữ sức trong hiệp phụ hay luân lưu với 5 chân sút khác.

Những cú pen cân sức của 2 đội mới chính thức có hồi kết khi De Gea đá hụt quả cuối cùng. Qua đó dân cúp cho Emery . Người đã vô địch Europa League 4 mùa giải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *