Ancelotti chính thức lên ghế HLV trưởng Real

Chiêu mộ người cũ liệu có phải là nước đi đúng đắn

Ancelotti được biết đến như cái tên công thần giúp Real giành cúp C1 năm 2014. Và giờ đây sẽ lại là bản hợp đồng 2 năm cho ông trước những đồn thổi xung quanh .

Cũng chính hôm nay 2/6 Ancelotti sẽ lộ diện dưới giới báo chí truyền thông Tây Ban Nha online. Đây là động thái nhầm tuyên bố Real đang bắt đầu một kế hoạch tái thiết mới toàn diện.

Được biến Ancelotti ban đầu nằm ngoài kế hoạch định ra của kền kền trắng . Cả Perez và giám đốc thể thao đã phải tìm phương án thay thế thay Zidane khi Allegri đã gật đầu cùng Juventus. Chính bản thân Ancelotti đã rất thuận lợi khi đội chủ sân Everton cũng cho ông ra đi sớm hơn dự kiến 3 năm . Ancelotti sở dĩ được trọng dụng bởi tài ăn rùa của mình.

Ngay năm đầu tiên đến sân Real ông đã có ngay 1 cúp nhà vua 1 C1 và 1 fifa club WC. Đây cũng là lúc kịp thời chấm dứt cơn khát cho Real trong giai đoạn khó khăn chờ giải thưởng. Đói khát danh hiệu đã quá lâu.

Trong năm ấy Ancelotti cũng mang về cho Real 51 chiến thắng trên mọi mặt trận. Chuỗi thắng 22 siêu dài và 80 bàn thắng được ghi quá khủng. Phương pháp ông thầy thường chiều ý các trò để có sự thống nhất chung . Đây là cách mà Zidane thực hiện tương tự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *